വിഡബ്ല്യു ടി-റോക്ക്

വിഡബ്ല്യു ടി-റോക്ക്

“ഇത് ചെറുതാണ്, വളരെ വിശാലമോ നല്ല മൂല്യമോ ഇല്ല, പക്ഷേ നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോഴും ഒന്ന് വേണം”. അതാണ് അടുത്തിടെ സമാരംഭിച്ച ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടി-റോക്കിൻ്റെ വശ്യത. വി‌ഡബ്ല്യു നിരയിലെ ഏറ്റവും ആവേശകരമായ ഉൽ‌പ്പന്നമാണിത്. ഹോമോലോഗേഷൻ എക്സംപ്റ്റ് സ്കീമിന് കീഴിൽ വിരലിലെണ്ണാവുന്നവ മാത്രമാണ് ഈ വർഷം ഇന്ത്യയിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നത്, അതെല്ലാം വളരെ വേഗം തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുന്നു. ആഗോളതലത്തിൽ വിജയിച്ച ഗോൾഫ് ഹാച്ച്ബാക്കിനേക്കാൾ മികച്ച മാർക്കറ്റ് ഇവിടെ ഉണ്ടെന്ന് വിഡബ്ല്യു കരുതുന്ന അഭികാമ്യമായ കോംപാക്റ്റ് ക്രോസ്ഓവറാണ് ടി-റോക്ക്. വലുപ്പത്തിൻ്റെയോ വിലനിർണ്ണയത്തിൻ്റെയോ കാര്യത്തിൽ, ഇത് ഏതെങ്കിലും പ്രത്യേക ക്ലാസിൽ ഉൾപ്പെടില്ല. ചെക്ക് കസിൻ സ്കോഡ കരോക്ക്പോലും വലിയ വലിപ്പവും വിലയും കാരണം ഇന്ത്യയിലെ മറ്റൊരു മാർക്കറ്റിങ് മേഖലയിലാണ്.

ടി-റോക്ക് വാസ്തവത്തിൽ വളരെ ചെറുതാണ്, എങ്കിലും ആകർഷകമാണ്. ഓഫീസ് പാർക്കിംഗ് സ്ഥലത്ത് മറ്റ് ഉയർന്ന കാറുകളുമായി ഹാംഗ്ഔട്ട് ചെയ്യുന്നതിന് ക്ലാസിയും സ്റ്റൈലിഷും അവശേഷിക്കുമ്പോൾ നഗരത്തിൽ ഏറ്റവും സൗകര്യപ്രദമായതും ഒതുക്കവുമുള്ളതാണിത്. വി‌ഡബ്ല്യു ശ്രേണിയിലെ ബീറ്റിൽ‌, ആർ‌ട്ടിയോൺ‌ എന്നിവയ്‌ക്കൊപ്പം ഇത് ഒരു ജീവിതശൈലി ഉൽ‌പ്പന്നമായി കരുതാം, അവിടെ പ്രവർ‌ത്തനത്തേക്കാൾ‌ ഫോം പ്രധാനമാണ്. ഇത് ക്രെറ്റയേക്കാൾ ചെറുതും ഉയരമില്ലാത്തതുമാണെങ്കിലും 1819 മിമിയിൽ ഇത് വളരെ വിശാലമാണ്. 2590 എംഎം നീട്ടിയ വീൽബേസിനൊപ്പം ഇത് വിശാലമായ നിലപാട് നൽകുന്നു. ഗ്രില്ലും ഹെഡ്‌ലാമ്പുകളും കൈവശം വച്ചിരിക്കുന്ന നീളമേറിയ ഫാസിയ ഉപയോഗിച്ച് മുൻവശത്ത് സാധാരണ വി.ഡബ്ല്യു. ഡി‌ആർ‌എല്ലുകൾ‌ ബമ്പറിൽ‌ പ്രധാനമായും സജ്ജമാക്കിയിരിക്കുന്നു, മാത്രമല്ല അവ സൂചകങ്ങളെ ഇരട്ടിയാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മൊത്തത്തിലുള്ള ആകാരം വളരെ സ്പോർട്ടി ആണ്, പിന്നിലെ വിൻഡ്‌സ്ക്രീനിൽ മൂർച്ചയുള്ള റേക്ക് ഉപയോഗിച്ചിട്ടുണ്ട്. വശങ്ങളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന കോൺട്രാസ്റ്റിംഗ് മേൽക്കൂരയും വെള്ളി ആക്സൻ്റും മിനിമലിസ്റ്റ് ലുക്കിംഗ് ബ്യൂട്ടിയിലേക്ക് ലയിക്കുന്നു. ബമ്പറിലെ വ്യാജ എക്‌സ്‌ഹോസ്റ്റ് ടിപ്പുകൾ സ്റ്റൈലിംഗിൻ്റെ ഭാഗമാണ്, ഇത് ചെയ്യുന്ന ഒരേയൊരു വ്യക്തി വിഡബ്ല്യു മാത്രമല്ല. 17 ഇഞ്ച് ചക്രങ്ങൾക്ക് ന്യായമായ വലുപ്പമുണ്ട്, പക്ഷേ ഈ കാറിന് ഒരു നവീകരണത്തിൽ നിന്ന് തീർച്ചയായും പ്രയോജനം ലഭിക്കും.
ബാഹ്യഭാഗങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഇൻ്റീരിയറുകൾ കൂടുതൽ സ്ഥിരതയുള്ളവയാണ്. ഇതിന് സാധാരണ വിവേകപൂർണ്ണമായ രൂപകൽപ്പനയും ഒരു വി.ഡബ്ല്യുവിൻ്റെ ദൃഢമായ ബിൽഡും ഉണ്ട്, എന്നാൽ ഇത് ഒരു സി.ബി.യു ആയതിനാൽ, ഗുണനിലവാര നില മുകളിലുള്ള ഒരു സ്ഥാനമാണ്. തീർച്ചയായും, ചില കടുപ്പമേറിയ പ്ലാസ്റ്റിക്കുകൾ ഉണ്ട്, അത് കറുത്തതായി കാണപ്പെടുന്നു, പക്ഷേ കുറച്ച് കാലം അതിനൊപ്പം ജീവിക്കുക, നിങ്ങൾക്ക് തീർച്ചയായും പറയാൻ കഴിയും. ഇൻഫോടെയ്ൻമെൻ്റ് സിസ്റ്റത്തിനായി 8 ഇഞ്ച് ടച്ച് സ്‌ക്രീൻ ഉള്ളപ്പോൾ ഡ്രൈവർക്ക് 10 ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ക്ലസ്റ്റർ ലഭിക്കും. മുൻ സീറ്റുകൾ സുഖകരവും മികച്ച പിന്തുണയുമാണ്. പുറകിൽ ഇടം അൽപ്പം ചെറുതാണ്, എന്നാൽ ശരാശരി വലുപ്പമുള്ള രണ്ട് മുതിർന്നവർ അല്ലെങ്കിൽ മൂന്ന് കുട്ടികൾ ഇപ്പോഴും സുഖകരമായിരിക്കാം. പനോരമിക് ഗ്ലാസ് മേൽക്കൂര ക്യാബിൻ്റെ വായുസഞ്ചാരം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു. നിങ്ങൾക്ക് ക്രൂയിസ് നിയന്ത്രണം, വൈദ്യുതപരമായി ക്രമീകരിക്കാവുന്ന സീറ്റുകൾ, വ്യക്തമായ ഒഴിവാക്കലുകൾപോലെ തോന്നിക്കുന്ന വയർലെസ് ചാർജിംഗ് എന്നിവ ലഭിക്കില്ല. എന്നിരുന്നാലും ഡ്യുവൽ സോൺ ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ, ആറ് എയർബാഗുകൾ, ചൂടായ സീറ്റുകൾ, പനോരമിക് സൺറൂഫ്, ആപ്പിൾ കാർ പ്ലേ, ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, ടയർ പ്രഷർ മോണിറ്ററിംഗ്, ഫ്രണ്ട്, റിയർ പാർക്കിംഗ് സെൻസറുകൾ തുടങ്ങിയവ ടി റോക്കിൽ ലഭ്യമാണ്. ഇതിന് കൂട്ടിയിടി മുന്നറിയിപ്പ് സംവിധാനവും ഒരു ലെയ്ൻ കീപ്പും നിങ്ങൾ അലഞ്ഞുതിരിയുകയാണെങ്കിൽ ശരിയായ പാതയിലേക്ക് നിങ്ങളെ തിരികെ കൊണ്ടുപോകാൻ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യും.


7 സ്പീഡ് ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്‌സിലേക്ക് ഇണചേർന്ന 1.5 ലിറ്റർ ഡയറക്ട് ഇഞ്ചക്ഷൻ പെട്രോൾ നാല് സിലിണ്ടർ എഞ്ചിനാണ് ടി-റോക്ക് പവർ ചെയ്യുന്നത്. എ 3, എ 4, ബീറ്റിൽ, ജെറ്റ, ഒക്ടാവിയ എന്നിവയിൽ വിറ്റ പഴയ 1.4 ടിഎസ്ഐ എഞ്ചിന് പകരമാണ് പുതിയ ഇഎ 211 ടിഎസ്ഐ ഇവോ എഞ്ചിൻ. പുതിയ എഞ്ചിൻ കൂടുതൽ ടോർക്കും മികച്ച ഡ്രൈവിബിലിറ്റിയും നൽകുന്നതിന് ദൈർഘ്യമേറിയ സ്ട്രോക്കിൽ നിന്നും കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായ ജ്വലന ചക്രത്തിൽ നിന്നും പ്രയോജനം നേടുന്നു. ഇത് 150bhp ഉം 250Nm ഉം ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. മിഡ്‌റേഞ്ചിൽ എഞ്ചിന് പ്രത്യേകിച്ചും കരുത്തുറ്റതായി തോന്നുന്നു, നിങ്ങൾക്ക് 9.9 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കാൻ കഴിയും. ഓഫറിൽ മതിയായ പ്രകടനമുണ്ടെങ്കിലും, വി‌ഡബ്ല്യുവിൽ നിന്നുള്ള മറ്റ് പ്രകടനത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ടി‌എസ്‌ഐ മോട്ടോറുകളെപ്പോലെ ഇത് ഉത്സുകനല്ലെന്ന് പറയാൻ കഴിയും. എഞ്ചിനും ഗിയർ‌ബോക്സും കാര്യക്ഷമതയിലേക്ക് ട്യൂൺ ചെയ്‌തിരിക്കുന്നതിനാലാണിത്. ക്രൂയിസ് ചെയ്യുമ്പോൾ രണ്ട് സിലിണ്ടറുകൾ അടയ്ക്കുന്ന ഗേജ് ക്ലസ്റ്ററിലെ ഒരു ചെറിയ പോപ്പ്-അപ്പിനുപുറമെ ഒരു സിലിണ്ടർ നിർജ്ജീവമാക്കുന്ന മോഡും ഉണ്ട്, അത് എപ്പോൾ ചെയ്യുന്നുവെന്ന് പറയാൻ മറ്റൊന്നുമില്ല. ശബ്‌ദത്തിലോ വൈബ്രേഷനിലോ മാറ്റമൊന്നുമില്ല, കാരണം ഇത് ആരംഭിക്കുന്നത് നാല് സിലിണ്ടർ മോട്ടോർ മാത്രമാണ്. ഇത് മികച്ചതാണ്. സമാനമായ എഞ്ചിൻ‌ സ്‌കോഡ കരോക്കിൽ‌ ഞാൻ‌ ഈ സവിശേഷത പരീക്ഷിച്ചു, കൂടാതെ ഒരാൾ‌ 18 കിലോമീറ്റർ‌ വേഗതയിൽ‌ നഗരവും ഹൈവേ ഡ്രൈവിംഗും സംയോജിപ്പിച്ച് മടങ്ങുകയാണ്.
ടി-റോക്ക് കൂടുതൽ‌ മതിപ്പുളവാക്കുന്നിടത്ത് അത് റോഡിൽ‌ പ്രവേശിക്കുന്ന വഴിയാണ്. ജർമ്മൻ കാറുകൾക്ക് സ്ഥിരമായി നല്ല സവാരി കൈകാര്യം ചെയ്യാനുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങൾക്കറിയാം, എന്നാൽ ഒന്നിലധികം തവണ, ഇവിടെ ലഭിക്കുന്ന കാറുകൾക്ക് ഇന്ത്യൻ സാഹചര്യങ്ങൾക്ക് അനുസൃതമായി സസ്പെൻഷനുകൾ ഉയർത്തുകയും മയപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. പോർച്ചുഗലിലെ ഫാക്ടറിയിൽ നിന്ന് വരുന്ന ടി-റോക്കിലല്ല. തൽഫലമായി, മിക്ക ജർമ്മൻ കാറുകളേക്കാളും ഇത് യൂറോപ്യൻ ആണെന്ന് തോന്നുന്നു. എല്ലാം വളരെ ഇറുകിയതും നീണ്ടുനിൽക്കുന്നതുമാണെന്ന് തോന്നുന്നു. മോശം റോഡുകളെ വളരെയധികം അനായാസം കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ ഇതിന് സാധിക്കും. അടിയിൽ നന്നായി അറിയപ്പെടുന്ന വിഡബ്ല്യു ഗോൾഫ് ചേസിസാണ്, ഇത് ചലനാത്മകതയിൽ മികച്ചതാണ്. ആവശ്യത്തിന് ഗ്രിപ്പ് ഉണ്ട്, ഇത് വളരെ സമീകൃതമായി അനുഭവപ്പെടുന്നു. നിങ്ങൾ ഏത് റോഡിലായാലും വേഗത്തിൽ ഡ്രൈവിംഗ് ആസ്വദിക്കുന്ന ഒരു കാറാണ് ടി-റോക്ക്. ബ്രേക്കുകൾ പോലും മികച്ചതും ആത്മവിശ്വാസം നൽകുന്നതുമാണ്.


ടി-റോക്കിനെ കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കുന്നത് വിലനിർണ്ണയമാണ്. ഇത് ഏകദേശം ഒരേ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ നിർമ്മിച്ച അൽപ്പം വലിയ സ്‌കോഡ കരോക്കിനേക്കാൾ 7 ലക്ഷം രൂപ വിലകുറഞ്ഞതാണ്. ഇതിന് 19.99 ലക്ഷം രൂപ എക്‌സ്‌ഷോറൂം ചിലവാകും, എന്നാൽ അടുത്ത നികുതി ബ്രാക്കറ്റിലേക്ക് തള്ളിവിടുന്നതിനു മുകളിൽ കേരളത്തിലെ വെള്ളപ്പൊക്ക സെസ് ഞങ്ങൾ നൽകേണ്ടതിനാൽ ഇതിന് ഏകദേശം ഓൺ റോഡ് വില 24 ലക്ഷം രൂപയാണ്. ക്രെറ്റ അല്ലെങ്കിൽ സെൽറ്റോസ് പോലുള്ളവയ്‌ക്ക് അടുത്തായി അത് ചെലവേറിയതായി കാണപ്പെടുമ്പോൾ, ഇറക്കുമതി ചെയ്യുന്നതിന് ഇത് തികച്ചും ന്യായമാണ്. ഇത് മനോഹരമായി കാണപ്പെടുന്ന ഒരു നഗര എസ്‌യുവിയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഇത് നന്നായി ഓടിക്കുകയും അഭികാമ്യവുമാണ്, ഫോക്‌സ്‌വാഗന് ഇപ്പോൾ തന്നെ അത് ലഭ്യമായി.

 

 

 

 

 

 

Photo Courtesy : Google/ images are subject to copyright   

Google+ Linkedin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*
*
*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.